124 Lượt xem

Khi lên máy bay, chắc hẳn ai cũng băn khoăn về những vật dụng cá nhân được phép mang theo. Đặc biệt đối với hãng hàng không China Airlines, việc nắm rõ quy định về hành lý là điều vô cùng quan trọng để hành trình của bạn được thuận lợi. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó. Bên dưới là những vật dụng được mang lên máy bay China Airlines.

Những vật dụng được phép mang lên máy bay China Airlines

Các loại hành lý được vận chuyển trên máy bay China Airlines bao gồm:

– Hành lý xách tay

– Hành lý ký gửi

– Hành lý đặc biệt

– Thú cưng (Động vật cảnh)

Những vật dụng được mang lên máy bay China Airlines
Những vật dụng được mang lên máy bay China Airlines

Các vật dụng xách tay được mang lên máy bay China Airlines

Ngoài các vật dụng cơ bản như quần áo, giày dép… mỗi hành khách được mang theo một trong những vật dụng cá nhân sau đây miễn phí:

 – Túi xách hoặc ví

– Máy ảnh loại nhỏ và/hoặc ống nhòm

– Một số hàng hóa miễn thuế hợp lý

– Ô/dù

– Máy tính xách tay

– Tã trẻ sơ sinh, bình sữa và thực phẩm để ăn uống trên chuyến bay

– Số lượng tài liệu đọc hợp lý

– Thực phẩm để ăn uống trên chuyến bay được chứa trong bao bì dùng một lần

Hành lý xách tay đa chức năng và các phụ kiện du lịch khác như đệm hơi có thể được sử dụng làm chỗ để chân cho trẻ em miễn là tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Các thiết bị du lịch không vừa với hành lý xách tay hoặc có kích thước vượt quá 22 x 14 x 9 inch (56 x 36 x 23 cm) hoặc trọng lượng vượt quá 7 kg sẽ được tính vào hạn mức hành lý xách tay của bạn.

Danh sách vật dụng được phép ký gửi China Airlines

Hành lý ký gửi China Airlines gồm vật dụng ký gửi miễn phí và vật dụng ký gửi mua thêm. Nếu hành khách muốn mang nhiều hành trang hơn hạn mức miễn cước, bạn sẽ cần liên hệ với hãng để mua thêm hành lý. Tuy nhiên, những vật dụng ký gửi vẫn sẽ bị hạn chế dưới bất cứ hình thức nào. Dưới đây là những vật dụng được phép ký gửi:

– Các vật dụng cá nhân thường dùng: quần áo, giày dép, thuốc men…

– Tất cả các đồ vật sắc nhọn. Các đồ vật này bao gồm các loại dao, dũa móng tay bằng kim loại, kéo, nhíp và các đồ vật tương tự khác.

– Các thiết bị thể thao, dụng cụ âm nhạc, thú cưng

Các vật dụng thuộc hành lý đặc biệt China Airlines

Bên cạnh hành lý xách tay và hành lý ký gửi thông thường, bạn có thể mang theo một số hành lý đặc biệt China Airlines sau đây. Các vật dụng này có thể đươc xếp vào hành lý xách tay hoặc ký gửi tùy theo hãng quy định.

– Gậy/nạng

– Dụng cụ hỗ trợ di chuyển

– Chân/tay giả

– Đồ tiếp tế hoặc thiết bị y tế

– Ghế an toàn của trẻ em

– Xe đẩy và nôi trẻ em

– Thiết bị thể thao, nhạc cụ

Thú cưng (động vật sống)

Dịch vụ vận chuyển thú cưng dưới dạng hành lý chỉ dành cho chó và mèo trong gia đình. Bao gồm cả chó hỗ trợ cho các đường bay cụ thể. Dịch vụ chỉ áp dụng với các chặng bay thẳng, không áp dụng với chuyến bay nối tuyến.

Quy định xuất nhập cảnh động vật khác nhau tùy quốc gia/khu vực. Hành khách phải hiểu rõ quy định, xuất trình giấy chứng nhận sức khỏe và kiểm dịch cho thú nuôi, và được chấp thuận từ các quốc gia/khu vực, cửa kiểm tra an ninh, và điểm quá cảnh trên lộ trình. Nếu cần kiểm dịch, chủ sở hữu phải chi trả mọi chi phí liên quan.

Đặt vé máy bay China Airlines tại văn phòng đại diện

Trên đây chúng tôi đã cập nhật chi tiết các vật dụng được phép mang theo China Airlines. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay China Airlines để trải nghiệm du lịch tại Đài Bắc, Trung Quốc, Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới, hãy liên hệ tổng đài 1900 6695.

Nhân viên phòng vé được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẽ giúp quý khách hàng có được tấm vé ưng ý nhất. Ngoài ra bạn có thể truy cập trực tiếp vào website http://chinaairlines-on.com/ để đặt vé trực tuyến. Chúc quý khách có chuyến đi an toàn, thuận lợi và ý nghĩa cùng China Airlines!

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo