349 Lượt xem

Mang thai là giai đoạn trình tuyệt vời nhưng cũng đi kèm không ít lo lắng. Đặc biệt là khi lên kế hoạch đi máy bay. Nếu bạn đang mang thai và dự định bay cùng China Airlines, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chính sách cụ thể để đảm bảo một chuyến bay an toàn và thoải mái. Quy định phụ nữ mang thai đi máy bay China Airlines dưới bài viết sau đây. Bạn hãy lưu ý để có hành trình suôn sẻ!

Đối tượng phụ nữ mang thai đi máy bay China Airlines

Phụ nữ mang thai hoàn toàn có thể đi máy bay. Với China Airlines, sự thoải mái và an toàn của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu. Hãng bay hiểu rằng phụ nữ mang thai cần được chăm sóc đặc biệt. Do đó, China Airlines đã mang đến những dịch vụ chu đáo, giúp các mẹ bầu có một chuyến bay thật dễ chịu và yên tâm.

Phụ nữ mang thai đi máy bay China Airlines
Phụ nữ mang thai đi máy bay China Airlines

Tuy nhiên, một số điều kiện về tình trạng sức khỏe, giấy tờ và số tuổi thai cần được tuân thủ. Đối tượng hành khách mang thai hãng chấp nhận vận chuyển bao gồm:

– Hành khách mang đa thai không phức tạp có thời kỳ thai nghén tối đa là 31 tuần + 6 ngày

– Hành khách mang thai đơn không phức tạp có thời kỳ thai nghén tối đa là 35 tuần + 6 ngày

Bên cạnh đó, China Airlines hạn chế bay đối với hành khách mang thai từ 36 tuần trở lên trong trường hợp thai đơn hoặc có thời kỳ thai nghén từ 32 tuần trở lên trong trường hợp đa thai.

Với trường hợp, phụ nữ mới sinh con trong vòng 14 ngày sau sinh hãng cũng sẽ không chấp nhận vận chuyển do các quan ngại về sức khỏe.

Liên hệ với văn phòng China Airlines để được giải đáp các quy định và nhận hỗ trợ cần thiết từ hãng hàng không.

Phụ nữ mang thai đi máy bay China Airlines cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Vì lý do an toàn, hành khách mang thai cần thông báo ngày dự sinh và tình trạng mang thai đơn hay đa thai cho nhân viên đặt chỗ. Chúng tôi khuyến nghị hành khách mang theo y bạ trước sinh khi di chuyển.

Hành khách mang thai từ 30 tuần trở lên phải liên hệ với Trung tâm đặt vé của China Airlines ít nhất 2 ngày làm việc trước chuyến bay để xin “Giấy chứng nhận sức khỏe” và xác nhận đặt vé.

Các giấy tờ cần thiết bao gồm mẫu Giấy chứng nhận sức khỏe và Chứng nhận y tế. Giấy phải có thông tin về ngày dự sinh, mang thai đơn hay đa thai. Chứng nhận cần có chữ ký của bác sĩ trong vòng 10 ngày trước chuyến bay.

Đối với chuyến bay khứ hồi hoặc liên tục trong vòng hai tuần, hành khách có thể sử dụng cùng đơn đăng ký. Nếu thời gian dài hơn, hành khách phải nộp giấy tờ y tế cập nhật.

Chú ý:

Các giấy tờ, tài liệu sẽ được sử dụng khi đặt vé máy bay China Airlines và xuất trình trên tàu bay khi cần thiết.

Hành khách mang thai vi phạm quy định hoặc cung cấp thông tin sai sự thật có thể gây sự cố nghiêm trọng. Điều này cũng phát sinh chi phí cho China Airlines và các hành khách khác. China Airlines có quyền yêu cầu bồi thường chi phí qua quy định pháp lý.

Các lưu ý cho phụ nữ mang thai trước chuyến bay China Airlines

Trước ngày cất cánh, để có một chuyến bay thoải mái, chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ về các vấn đề sức khỏe như thiếu máu, thai nghén và tiền sản giật. Bạn nhớ chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến sức khỏe thai kỳ. Các giấy tờ này bao gồm sổ khám thai và phiếu siêu âm để trình khi cần.

Hành khách cần đảm bảo mang đầy đủ giấy tờ tùy thân để làm thủ tục check-in. Bạn hãy mặc quần áo thoải mái và rộng rãi. Hãy mang theo vớ, khăn quàng cổ, gối kê cổ, đệm kê lưng để chuyến bay dễ chịu hơn.

Bạn đừng quên đem theo các loại thuốc cần thiết như thuốc bổ thai, thuốc giảm nghén theo hướng dẫn của bác sĩ.  Quan trọng nhất là giữ tinh thần thư giãn, thoải mái trước chuyến đi.

Phụ nữ mang thai tham khảo ý kiến bác sĩ trước chuyến bay
Phụ nữ mang thai tham khảo ý kiến bác sĩ trước chuyến bay

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyên bạn nên chọn cách di chuyển khác nếu:

– Bạn đang mang thai ở tuần thứ 36 trở lên khi lên chuyến bay;

– Ngày dự sinh của bạn nằm trong vòng 4 tuần trước chuyến bay;

– Bạn có nguy cơ sinh non;

– Bạn đang mang thai nhiều hơn một em bé hoặc có nguy cơ biến chứng chuyển dạ và ngày dự sinh của bạn đang đến gần nhưng không thể xác định được;

– Chưa đầy một tuần đã trôi qua kể từ khi sinh con.

Đặt vé máy bay China Airlines cho phụ nữ mang thai

Quy định phụ nữ mang thai đi máy bay China Airlines đã được đề cập cụ thể. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay hãy gọi đến tổng đài 1900 6695. Hãy chuẩn bị các giấy tờ y tế theo quy định, chúng tôi sẽ giúp có hành trình thuận lợi nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hàng không toàn diện. Bao gồm mua vé, đổi vé, mua thêm hành lý, hoàn đổi vé máy bay China Airlines và các tiện ích du lịch khác. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách. Chúc quý khách có chuyến đi ý nghĩa cùng China Airlines!

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo