680 Lượt xem

Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến bay dài cùng China Airlines và muốn trải nghiệm một hành trình thật thoải mái? Việc lựa chọn hạng ghế phù hợp sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng chuyến bay của bạn. Vậy có hạng ghế China Airlines nào và mỗi hạng ghế sẽ mang đến những tiện ích gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các hạng ghế máy bay China Airlines

China Airlines có 3 hạng ghế chính:

– Hạng Phổ thông (Economy Class)

– Hạng Phổ thông cao cấp (Premium Economy Class)

– Hạng Thương gia cao cấp (Premium Business Class)

Ngoài ra, China Airlines còn có một hạng vé đặc biệt là Fare Family tức hạng vé Gia đình.

Các hạng ghế máy bay China Airlines
Các hạng ghế máy bay China Airlines

Hạng ghế Phổ thông China Airlines

Hạng Phổ Thông là lựa chọn phổ biến cho những hành khách ưu tiên sự tiết kiệm. Mặc dù là hạng ghế kinh tế, nhưng China Airlines vẫn mang đến những dịch vụ và tiện nghi nhất định để hành khách có một hành trình dễ chịu. Hành khách từ Việt Nam có thể tận hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt khi đặt vé hạng Phổ thông của China Airlines.

Hạng ghế Phổ thông cao cấp China Airlines

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm bay thoải mái hơn hạng Phổ Thông tiêu chuẩn nhưng vẫn muốn tiết kiệm so với hạng Thương gia? Hạng Phổ thông cao cấp China Airlines chính là lựa chọn lý tưởng. Hạng ghế này mang đến những tiện nghi vượt trội so với hạng Phổ Thông. Nó giúp bạn tận hưởng chuyến bay một cách thoải mái và thư giãn. Ghế ngồi hạng có khoảng cách giữa các hàng ghế rộng hơn, độ ngả lớn hơn. Bạn có thể thoải mái duỗi chân và thư giãn.

Hạng ghế Thương gia cao cấp

Hạng Thương gia cao cấp mang đến trải nghiệm cao cấp với ghế ngồi rộng rãi, có thể ngả ra phía sau để bạn thư giãn. Ghế được trang bị màn hình cảm ứng đa tính năng với kết nối internet và nhiều trò chơi hấp dẫn. Hành khách còn được hưởng các dịch vụ làm đẹp. Chẳng hạn như chăm sóc da và làm tóc, giúp luôn thư giãn suốt hành trình.

Hạng vé Gia Đình 

China Airlines tự hào là hãng hàng không duy nhất ở châu Á mang đến trải nghiệm bay gia đình độc đáo với hạng ghế Fare Family. Thiết kế thông minh của ghế ngồi, cùng với các tiện ích đi kèm như đồ chơi trẻ em, dây đai an toàn, đã tạo nên không gian thoải mái và an toàn cho cả gia đình trên những chuyến bay dài.

Các lợi ích về hành lý phụ thuộc vào 3 hạng ghế chính mà gia đình lựa chọn cùng các điều kiện khác kèm theo.

Đặt mua vé máy bay China Airlines tại văn phòng đại diện

Bài viết cung cấp đầy đủ 3 hạng vé China Airlines là: hạng vé Phổ thông, hạng vé Phổ thông cao cấp, hạng vé Thương gia. Nếu quý khách muốn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, hãy liên hệ với tổng đài China Airlines 1900 6695.  Hoặc bạn có thể truy cập vào trang http://chinaairlines-on.com/ để mua vé máy bay trực tuyến.

Bên cạnh đặt vé, phòng vé cùng cung cấp dịch vụ hoàn đổi vé máy bay China Airlines khi hành khách có nhu cầu thay đổi lịch trình.

Quý khách có thể tới địa chỉ văn phòng China Airlines theo địa chỉ sau đây:

Địa chỉ China Airlines tại Hà Nội

  • 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ China Airlines tại Hồ Chí Minh

  • 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh
error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo