76 Lượt xem

Đại lộ Champs Élysées nổi tiếng Paris là một trong những phố mua sắm mang tính biểu tượng và đông đúc nhất thế giới. Với các cửa hàng sang trọng, quán cà phê, rạp chiếu phim và gần các địa danh lớn như Khải Hoàn Môn, đại lộ Champs-Élysées thu hút hàng triệu người dân địa phương và khách du lịch mỗi năm. Điều này khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để các thương hiệu mở các cửa hàng pop-up và phòng trưng bày để giới thiệu sản phẩm và bộ sưu tập.

Lịch sử Đại lộ Champs Élysées ở Paris

Khi được thiết kế lần đầu tiên vào thế kỷ 17, đại lộ Champs-Élysées bao gồm các cánh đồng, nằm ở ngoại ô Paris. Khu vực này có Cours de la Reine (“Đường của Nữ hoàng”), một con đường dẫn chạy dọc theo Sông Seine đến Cung điện Tuileries.

Đại lộ Champs-Élysées nổi tiếng ở Paris
Đại lộ Champs-Élysées nổi tiếng ở Paris

Sau đó trong cùng thế kỷ, André Le Nôtre đã tạo cảnh quan cho đại lộ, làm cho nó rộng và râm mát. Ông cũng kéo dài đại lộ đến đỉnh đồi nơi có Khải Hoàn Môn hiện đang tọa lạc. Vào thế kỷ 18, toàn bộ đại lộ được gọi là Champs-Élysées. Khải Hoàn Môn được khánh thành vào năm 1836.

Đến những năm 1860, khi Nam tước Georges-Eugène Haussmann vẽ lại các đại lộ của Paris một cách hoành tráng. Đại lộ Champs-Élysées đã trở thành một đại lộ danh giá của các cung điện, khách sạn và nhà hàng.

5 điểm hàng đầu cần khám phá khi tới Đại lộ Champs Élysées

Gần Place de la Concorde

Kinh nghiệm du lịch Pháp của China Airlines cho biết phía đông gần Place de la Concorde có lượng người đi bộ đông đúc. Các cửa hàng pop-up ở đây được du khách đến thăm Vườn Tuileries và bờ sông chú ý. Các thương hiệu như Louis Vuitton, Guerlain và Lacoste đã dựng các cửa hàng tạm thời ở khu vực này.

Các cửa hàng Pop-uo ở Đại lộ Champs-Élysées
Các cửa hàng Pop-uo ở Đại lộ Champs-Élysées

Ở giữa Rue de Berri và Rue Marbeuf

Đoạn đường trung tâm này là nơi có các cửa hàng flagship lớn của nhiều thương hiệu. Bao gồm Sephora, Nike, Zara và Disney Store. Các cửa hàng pop up có thể thu hút lượng khách ổn định. Khu vực này cũng có một số rạp chiếu phim lý tưởng cho các chương trình khuyến mại.

Các cửa hàng flagship
Các cửa hàng flagship

Gần Khải Hoàn Môn

Khi đại lộ này tiến gần đến Khải Hoàn Môn, danh tiếng bán lẻ xa xỉ tăng lên với các thương hiệu như Cartier, YSL và các phòng trưng bày xe hơi cao cấp. Các cửa hàng pop-up với thương hiệu cao cấp sẽ tìm thấy đối tượng khán giả cố định ở đây. Khả năng hiển thị và năng lượng cũng làm cho nơi này trở nên lý tưởng cho các buổi trình diễn thời trang và sự kiện.

Khu sắm gần Khải Hoàn Môn - Paris
Khu sắm gần Khải Hoàn Môn – Paris

Các con phố nhỏ giữa các đại lộ

Phòng vé China Airlines gợi ý một số phố phụ như Rue Marbeuf, Avenue Montaigne và Rue François 1er giao với Champs-Élysées. Các cửa hàng thời trang, nhà hàng và phòng trưng bày nhỏ trên những con phố này thu hút người mua sắm. Các cửa hàng pop-up có thể cân nhắc những lựa chọn này để có giá thuê phải chăng hơn.

Tại các cửa hàng bách hóa

Các cửa hàng bách hóa lớn như Galeries Lafayette và Publicis Drugstore nằm ngay trên đại lộ. Việc thiết lập trong các cửa hàng này cung cấp lượng khách hàng sẵn sàng. Các thương hiệu cũng có thể cân nhắc hợp tác với các cửa hàng này để thực hiện các khái niệm mua sắm trong cửa hàng.

Bằng cách chọn một vị trí chiến lược phù hợp với đối tượng mục tiêu và thương hiệu của mình, các không gian bán lẻ bật lên ở đại lộ Champs-Élysées mang tính biểu tượng. Nó có thể đạt được khả năng hiển thị thương hiệu và tiếng vang lớn. Đại lộ này cung cấp các lựa chọn cho nhiều ngân sách và khái niệm bán lẻ khác nhau.

Ghé thăm Đại lộ Champs Élysées cùng China Airlines

Đại lộ Champs-Élysées là điểm mua sắm lý tưởng cho các du khách lần đầu tới Paris. Ở đầy có nhiều điểm mua sắm nổi tiếng thu hút vô số khách du lịch. Đặt vé đi Paris để ghé thăm Đại lộ nổi tiếng này. Văn phòng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thanh toán chi phí mua thêm hành lý China Airlines và đổi lịch trình bay. Nhờ vậy, bạn sẽ có đủ vật dụng cho chuyến đi và thời gian được sắp xếp linh hoạt. Tổng đài 1900 6695 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

error: Content is protected !!
Gọi điện Chat Zalo